Không cần là chủ doanh nghiệp, chúng ta đều hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng quan trọng của “niềm tin” trong việc chuyển đổi khách truy cập lần đầu thành khách hàng thực. Họ sẽ không bao giờ hoàn tất quy trình thanh toán nếu không tìm thấy bất cứ điều gì khiến bản thân cảm thấy tin tưởng, hoặc nghi ngờ về dịch vụ của bạn.
Vì vậy, duy trì niềm tin khách hàng là điều kiện tiên quyết bắt buộc giúp bạn biến những khách hàng mới trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là: “Làm sao để tối ưu hóa website và tạo niềm tin với khách hàng mới?”.
Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để chiêm nghiệm 4 phương pháp cực kỳ hữu hiệu dưới đây!
1. Hiển thị thông tin minh bạch trên trang giới thiệu
Một trong những trang mà khách mới truy cập lần đầu sẽ vào đầu tiên là phần “Giới thiệu” trong mục “Về chúng tôi” hay trong trang “Giới thiệu” để xác nhận lịch sử lẫn độ uy tín của công ty bạn.
Vì vậy, hãy cung cấp cho họ một cách đầy đủ và minh bạch nhất các thông tin về công ty, chẳng hạn năm thành lập, phương châm hoạt động, địa chỉ,… để khách hàng có cơ sở tin cậy với thương hiệu. Các mục đó bao gồm:
- Thông tin, chứng chỉ hoặc giải thưởng của thương hiệu.
- Giá trị cốt lõi, mục tiêu và sứ mệnh.
- Vị trí của văn phòng vật lý hoặc địa chỉ nhà của bạn nếu không có sẵn.
- Email liên hệ hoặc số điện thoại.
- Bề dày kinh doanh của công ty.
- Liên hệ hình ảnh và phương tiện truyền thông xã hội cho các nhân vật nổi tiếng làm đại diện, lời giới thiệu của chuyên gia (áp dụng cho các trang web thương mại điện tử bán các sản phẩm đắt tiền).
FasterCRM - Giải pháp nuôi dưỡng khách hàng Tiềm Năng và tăng khách hàng Trung Thành
📌 Fanpage Callsales.vn: https://bit.ly/3z1BSEG
☎ Tổng đài:1900998845, Hotline: 0908 606 456
Zalo/whatapp/viber: 0908.606.456
Inbox tư vấn miễn phí: https://m.me/FasterCRM
Địa chỉ: 188/5/12A Tô Ngọc Vân, P.Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM