Blog

Bài viết hay

Tại Sao Nên Định Danh Số Điện Thoại Công Ty?

Tại Sao Nên Định Danh Số Điện Thoại Công Ty?

Trong bối cảnh Nghị định 91/2020/NĐ – CP của Chính phủ về phòng chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác đang được triển khai mạnh mẽ. Thế n...
Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng cũ hot nhất hiện

Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng cũ hot nhất hiện

Chăm sóc khách hàng cũ (hay chăm sóc khách hàng sau bán hàng) là một yếu tố vô cùng quan trọng để cải thiện doanh số, nâng cao giá trị thương hiệu của doanh ng...
3cx hệ thống tổng đài liên lạc số 1

3cx hệ thống tổng đài liên lạc số 1

Việc lựa chọn một hệ thống điện thoại cho doanh nghiệp cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Bạn mong muốn nó phục vụ tốt cho công việc kinh doanh, hiện tại v...
Cách dữ liệu từ contact form của wordpress qua callsales

Cách dữ liệu từ contact form của wordpress qua callsales

Hướng dẫn cách kết nối data từ form 7 của wordpress vào Callsales CRM Đầu tiên download file plugin: Tại đây Sau đó vào phần plugin của wordpress để upload file plugin...
Cách post data API

Cách post data API

Hướng dẫn cách post data từ website hay hệ thống khác vào Callsales Link webhook: {domain}/api/add_lead_api Phương thức: Post, Type Bearer Token. Token: do callsales cung cấp. Toke...
Tâm sự nghề sales

Tâm sự nghề sales

Nổi niềm của nhân viên telesales, bán hàng mà ai cũng trải qua. Chào 1.000 người nhưng chỉ 20 dừng lại lắng nghe. Đó là công việc sales (bán hàng), nó có thể kh...
15 kỹ năng chăm sóc khách hàng

15 kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là kỹ năng mà mỗi nhân viên cần phải nắm rõ nếu bạn không muốn vận hành một doanh nghiệp đầy rủi ro, hoặc có khả năng để ...
Các Bước Đăng Ký Số Tổng Đài Chuyên Nghiệp

Các Bước Đăng Ký Số Tổng Đài Chuyên Nghiệp

Đăng ký số tổng đài là yếu tố bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn tối ưu quy trình tiếp cận và CSKH. Đặc biệt, đây còn là hình thức khẳng định uy tín th...
4 Cách Hữu Hiệu Giúp Xây Dựng Niềm Tin Với Khách Hàng Mới Qua Website

4 Cách Hữu Hiệu Giúp Xây Dựng Niềm Tin Với Khách Hàng Mới Qua Website

Niềm tin của khách hàng là chìa khoá để phát triển doanh thu. Và để mở rộng tệp khách trung thành từ khách hàng mới qua website, hãy áp dụng 4 cách dưới đây....
Top 10 chỉ số giúp đo lường hiệu quả marketing

Top 10 chỉ số giúp đo lường hiệu quả marketing

Return on investment Return on investment – Hay còn gọi tắt là ROI, được hiểu là tỷ suất hoàn vốn (Lợi tức đầu tư). Đây là chỉ số đo lường hiệu quả market...
Cách xử lý tình huống chăm sóc khách hàng

Cách xử lý tình huống chăm sóc khách hàng

Bộ phận Telesales có thể nói là “bộ mặt của thương hiệu” bởi họ tiếp nhận và xử lý rất nhiều tình huống phát sinh của khách hàng trong quá trình sử d...