Trong bối cảnh Nghị định 91/2020/NĐ – CP của Chính phủ về phòng chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác đang được triển khai mạnh mẽ. Thế n...
Chăm sóc khách hàng cũ (hay chăm sóc khách hàng sau bán hàng) là một yếu tố vô cùng quan trọng để cải thiện doanh số, nâng cao giá trị thương hiệu của doanh ng...
Việc lựa chọn một hệ thống điện thoại cho doanh nghiệp cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Bạn mong muốn nó phục vụ tốt cho công việc kinh doanh, hiện tại v...
Hướng dẫn cách kết nối data từ form 7 của wordpress vào Callsales CRM Đầu tiên download file plugin: Tại đây Sau đó vào phần plugin của wordpress để upload file plugin...
Hướng dẫn cách post data từ website hay hệ thống khác vào Callsales Link webhook: {domain}/api/add_lead_api Phương thức: Post, Type Bearer Token. Token: do callsales cung cấp. Toke...
Nổi niềm của nhân viên telesales, bán hàng mà ai cũng trải qua. Chào 1.000 người nhưng chỉ 20 dừng lại lắng nghe. Đó là công việc sales (bán hàng), nó có thể kh...
Kỹ năng chăm sóc khách hàng là kỹ năng mà mỗi nhân viên cần phải nắm rõ nếu bạn không muốn vận hành một doanh nghiệp đầy rủi ro, hoặc có khả năng để ...
Đăng ký số tổng đài là yếu tố bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn tối ưu quy trình tiếp cận và CSKH. Đặc biệt, đây còn là hình thức khẳng định uy tín th...
Niềm tin của khách hàng là chìa khoá để phát triển doanh thu. Và để mở rộng tệp khách trung thành từ khách hàng mới qua website, hãy áp dụng 4 cách dưới đây....
Return on investment Return on investment – Hay còn gọi tắt là ROI, được hiểu là tỷ suất hoàn vốn (Lợi tức đầu tư). Đây là chỉ số đo lường hiệu quả market...
Bộ phận Telesales có thể nói là “bộ mặt của thương hiệu” bởi họ tiếp nhận và xử lý rất nhiều tình huống phát sinh của khách hàng trong quá trình sử d...